Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

Bình luận TTCK ngày 19/5/2011

Chúc quý NDT giao dịch thành công!!!
Bình luận thị trường hôm nay ngày 19/5/2011:
VNINDEX:
-          KHÔNG GIAN MỜ tiến sâu hơn vào vùng âm. (Càng sâu vào vùng âm, Thị Giá sẽ rơi chậm lại)
-          HIỆU ỨNG ĐỘNG LƯỢNG BÁN tiếp tục tăng. (Cung hàng vẫn mạnh)
-          HIỆU ỨNG ĐỘNG LƯỢNG MUA đang tăng trở lại.  (Cầu đang có dấu hiệu hấp thụ tốt Cung)
-          SÓNG THỊ GIÁ đang đi vào vùng âm Cấp 4 (Cấp cuối cùng cho quá trình giảm hiện tại).  Khi SÓNG THỊ GIÁ đi vào vùng âm Cấp 4 thì thông thường trong khoảng 2 tuần kế tiếp sẽ có SÓNG PHỤC HỒI và SÓNG NÀY thường đủ T+.
HNXINDEX:
-          KHÔNG GIAN MỜ tiến sâu hơn vào vùng âm.
-          SÓNG THỊ GIÁ đang đi vào vùng âm Cấp 4 được 2 phiên (Rất trùng khớp với VNI).
KẾT LUẬN:
-          Với các tín hiệu mà phần mềm đưa ra cho VNI và HNX, ta thấy 2 sàn đang rất đồng thuận với nhau. Đây là tín hiệu rất tốt cho SÓNG PHỤC HỒI chuẩn bị khởi động.
-          Dự kiến SÓNG PHỤC HỒI sẽ khởi động vào tuần cuối cùng của tháng 5.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
-          NDT đánh sóng lớn: Tạm thời quan sát thêm, chưa vội giải ngân.
-          NDT lướt sóng ngắn: Tạm thời không giải ngân trong tuần này. Tinh thần là chúng ta sẽ giải ngân vào tuần sau để đón SÓNG PHỤC HỒI. Kết luận cuối cùng sẽ có vào cuối tuần này.

2 nhận xét:

  1. Bài PT khá hay cùng quan điểm với người viết , khi TT chính thức gãy trend line vào ngày 18/5/2011 , hôm nay chính thức vào vùng điều chỉnh chờ đáy kế tiếp thấp hơn đáy cũ ngày 3/3 /2011

    Trả lờiXóa
  2. Hi Bạn! Rất vui Bạn đã ghé thăm nhà! TT lúc này thật sự khá rủi ro. Chắc là chờ thêm thôi Bạn. Chúc bạn 1 ngày tốt lành!

    Trả lờiXóa