Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 5/12/2011

DÒNG TIỀN TRÊN HSX VẪN TIẾP TỤC GIẢM ...


HSX:
       Tín hiệu tích cực:
              - Dòng tiền tích lũy dương
       Tín hiệu tiêu cực:
              - Dòng tiền ngắn hạn vẫn tiếp tục giảm sâu vào vùng âm. (trong lịch sử nếu không có dòng tiền này thị trường rất khó tăng điểm)
              - Mật độ mô hình không tồn tại (khi thị trường nổi sóng, tín hiệu này xuất hiện)
HNX:
       Tín hiệu tích cực:
              - Mật độ mô hình bật, Không gian mờ đã lên vùng dương. Hai tín hiệu này rất tích cực nó thể hiện sự thay đổi tình trạng của HNX
       Tín hiệu tiêu cực:
              - Dòng tiền tích lũy đang phục hồi nhưng vẫn còn khá sâu trong vùng âm.
              - Dòng tiền ngắn hạn đang phục hồi nhưng vẫn còn khá sâu trong vùng âm. (trong lịch sử nếu không có dòng tiền này thị trường rất khó tăng điểm)

BÌNH LUẬN:
       Mật độ mô hình trên HNX đã bật tín hiệu, thông thường tín hiệu này chỉ bật khi thị trường bắt đầu khởi động xu hướng tăng. Thêm vào đó Không Gian mờ chính thức cắt lên vùng dương làm cũng cố thêm xu hướng tích cực.
      Điều đáng nói ở đây là cho đến giờ Dòng tiền trên HNX vẫn trong vùng âm và Dòng tiền trên HSX vẫn tiếp tục giảm. Đây là rủi ro rất lớn tại thời điểm hiện tại, vì nếu không có dòng tiền hỗ trợ thì xu hướng dù có đẹp vẫn khó có thể duy trì.

KẾT LUẬN:
       - NDT an toàn nên hạn chế giải ngân vào lúc này, tiếp tục chờ tín hiệu dòng tiền phục hồi.
       - NDT mạo hiểm nếu có tham gia chỉ nên tham gia với tỷ trọng thấp đề phòng rủi ro dòng tiền.


HÌNH ẢNH HNX:

HÌNH ẢNH HSX:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét