Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 6/12/2011

DÒNG TIỀN TRÊN HSX ĐÃ PHỤC HỒI NHƯNG VẪN CÒN RẤT SÂU TRONG VÙNG ÂM.


HSX:
       Tín hiệu tích cực:
              - Không Gian Mờ đã vượt lên vùng dương.
              - Dòng tiền tích lũy dương.
              - Hiệu ứng động lượng mua tăng rất nhanh.
       Tín hiệu tiêu cực:
              - Dòng tiền ngắn hạn bắt đầu phục hồi nhưng vẫn còn rất sâu trong vùng âm
              - Mật độ mô hình bật nhưng lại là mô hình xấu (trong lịch sử khi mô hình này bật đầu sóng thì thị trường khó tăng quá 2 phiên)
HNX:
       Tín hiệu tích cực:
              - Mật độ mô hình bật, Không gian mờ đã lên vùng dương. Hai tín hiệu này rất tích cực nó thể hiện sự thay đổi tình trạng của HNX
              - Hiệu ứng động lượng mua tăng rất nhanh.
       Tín hiệu tiêu cực:
              - Dòng tiền tích lũy và Dòng tiền ngắn hạn vẫn trong vùng âm.

BÌNH LUẬN:
       Như đã đề cập hôm qua, khi Mật Độ Mô Hình tốt bật và Không Gian Mờ dương trên HNX thường là khởi động xu hướng tăng điểm. Nhưng trong lịch sử để tạo nên sóng tăng bền vững thì Dòng tiền phải hỗ trợ.
       Quay lại hiện tại ta thấy, tuy thị trường có 1 phiên tăng điểm rất ấn tượng và rất mạnh, nhưng dòng tiền cho đến lúc này vẫn không hỗ trợ. Thêm vào đó HSX lại bật mô hình xấu nên khả năng sẽ tác động mạnh lên thị trường ngày hôm này. Khả năng hôm nay thị trường sẽ đuối dần về cuối phiên và bắt đầu điều chỉnh nhằm tích lũy thêm dòng tiền.

KẾT LUẬN:
       - Thị trường khi tăng sẽ tạo nên tâm lý tích cực làm cho NDT sẽ muốn tham gia thị trường, nhưng nếu kỹ luật thì phải chờ Dòng tiền thật sự phục hồi lúc đó việc giải ngân sẽ an toàn hơn.


HÌNH ẢNH HSX:


HÌNH ẢNH HNX:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét