Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

Bình luận TTCK ngày 01/06/2011

Chúc quý NDT giao dịch thành công!!!
Bình luận thị trường hôm nay ngày 01/06/2011:
MẠNG THẦN KINH NHÂN TẠO:
Máy mô phỏng xu hướng vận động chính trong tuần như sau:
-          VNINDEX: Giảm
-          HNXINDEX: Giảm
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
-          NDT đánh sóng lớn: Tiếp tục cầm tiền.
-          NDT lướt sóng ngắn: Kiên nhẫn cầm tiền chờ KHÔNG GIAN MỜ phục hồi đi vào vùng -0.1 (vùng ổn định) và sự ĐỒNG THUẬN của 2 chỉ số VNI, HNX.
BÌNH LUẬN:
-          KHÔNG GIAN MỜ của VNI và HNX đang vận động đúng xu hướng (Tiến về vùng ổn định).
-          Thông thường trong quá trình phục hồi KHÔNG GIAN MỜ thì Thị Giá buộc phải vận động theo hướng Giảm or Đi ngang tích lũy. Nếu không, khi KHÔNG GIAN MỜ  phục hồi xong thì cũng là lúc Thị Giá bắt đầu giảm.
-          HNX: đang vận động rất chuẩn trong KHÔNG GIAN MỜ.
-          VNINDEX: chuẩn về KHÔNG GIAN nhưng không chuẩn về CHỈ SỐ.
-          HIỆU ỨNG ĐỘNG LƯỢNG BÁN của một số BCs trên 2 sàn đang tăng rất nhanh. (Có nghĩa là áp lực bán còn khá lớn)
KẾT LUẬN:
-          Một lần nữa sự KHÔNG ĐỒNG THUẬN của 2 chỉ số chính lại xảy ra. Chúng ta chỉ giải ngân khi VNI và HNX có sự đồng thuận.
-          Theo quan điểm của Phần Mềm việc điều chỉnh giảm của VNI từ hôm nay là hết sức cần thiết nhằm tạo sự đồng thuận của 2 chỉ số vào tuần sau.
-          Dự kiến trong tuần sau KHÔNG GIAN MỜ sẽ đi vào vùng -0.1 (Vùng ổn định). 

2 nhận xét:

  1. Theo chủ bolg thì HNX sẽ phải chờ VNI để phục hồi 1 lượt ...? hôm qua VNI tăng mà HNX vẫn giảm ....nếu VNI giảm thì khả năng HNX còn giảm tiếp...? dể xem diễn biến tiếp theo thế nào ...rồi cùng kiểm chứng nhé...thanks bạn

    Trả lờiXóa
  2. Thanks bạn đã ghé thăm nhà!

    TTCK luôn tồn tại nhiều bất giờ! Những gì mình nó ở trên đó là KỸ LUẬT CÂU ĐÁY! Nếu đúng như vậy thì mình sẽ câu vào tuần sau.

    Nhưng hôm nay mọi thứ co vẻ khác nhiều, cuối phiên mình thấy lực đánh cũng khá! Về mặt tâm lý thì khá tốt. Nhưng mình rất tôn trong kỹ luật, nếu mình sai mình sẽ cố gắng khắc phục. Mình vẫn chưa mua gì hôm nay.

    Chúc bạn luôn thành công!

    Trả lờiXóa