Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 23/06/2011

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 23/06/2011
VNINDEX:
-          Lực cầu đang thể hiện xu hướng giảm (Hiệu Ứng Động Lượng Mua giảm). Chỉ số sức mạnh đang hướng xuống, Không Gian Mờ rơi nhẹ xuống 0 và phục hồi trở lại, điều đó cho thấy VNINDEX rất khó có khả năng định hình một xu hướng tăng ổn định.
HNXINDEX:
-          Cả 2 chỉ số Sức Mạnh và Không Gian Mờ tiếp tục giảm và cách nhau khá xa. Về lý thuyết HNX chỉ nổi sóng khi Không Gian Mờ tăng trở lại và vược qua chỉ số Sức Mạnh.
-          Kịch bản tốt: HNX tiếp tục đi ngang xen kẻ tăng giảm để tạo điều kiện cho 2 chỉ số hội tụ với nhau, sau đó cần 1 phiên phục hồi mạnh. Khi đó chúng ta mới quyết định giải ngân.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
-          NDT cần theo dõi thêm vài phiên để xác định rõ xu hướng, không nên vội vàng giải ngân vào lúc này. Một con sóng lớn thật sự việc giải ngân chậm vài phiên không phải là vấn đề lớn.
CHÚ Ý:
-          PVX: Hôm nay là ngày rất quan trong với PVX vì 2 chỉ số Sức mạnh và không gian mờ đang hội tụ với nhau. Nếu PVX tăng mạnh hôm nay, khả năng sẽ mở ra một xu hướng tốt cho thị trường. Còn ngược lại, có thể tác động xấu đến HNX và HNX phải cần thêm thời gian dài để bức phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét