Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

Bình luận TTCK ngày 24/06/2011

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 24/06/2011
VNINDEX:
-          Lực cầu đang thể hiện xu hướng giảm (Hiệu Ứng Động Lượng Mua giảm). Cả 2 chỉ số Không Gian mờ và chỉ số Sức mạnh đều hướng xuống. Đáng chú ý là Chỉ số Sức mạnh đang tiến về 0. Điều đó cho thấy VNI đang ngày càng yếu hơn.
HNXINDEX:
-          Cả 2 chỉ số Sức Mạnh và Không Gian Mờ tiếp tục giảm và cách nhau khá xa. Về lý thuyết HNX chỉ nổi sóng khi Không Gian Mờ tăng trở lại và vược qua chỉ số Sức Mạnh.
-          Hiệu ứng động lượng bắt đầu bật tín hiệu giảm, có nghĩa là HNX cần thêm thời gian để tích lũy và rất khó có khả năng bứt phá tại thời điểm này.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
-          NDT nên tạm thời đứng ngoài quan sát thêm thị trường.
-          Thị giá cổ phiếu trên TT hiện tại khá thấp nếu chọn mã cơ bản tốt, giữ lâu cũng là một chọn lựa. Nhưng nếu chọn đúng thời điểm sẽ giúp NDT đạt tỷ suất lợi nhuận cao hơn và không phải chôn vốn 1 thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét