Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 28/06/2011


VNINDEX:
-          Thanh khoản ngày càng thấp, Không gian mờ đang tiếp tục giảm, chỉ số sức mạnh chính thức đi vào vùng âm, cả 3 tín hiệu trên cho thấy VNI đang trong tình trạng rất yếu.
-          Chỉ số thị giá bật tín hiệu sụp cấp 2 đã khẳng định thêm xu hướng giảm của VNI, nhưng do chỉ số sức mạnh giảm nhanh nên khã năng giảm xâu ở hiên tại khó có khả năng xãy ra mà thay vào đó là vận động đi ngang bào mòn.
HNXINDEX:
-          Chỉ Số Sức Mạnh đã xuyên qua Không Gian Mờ và cả 2 tiếp tục giảm. Điều đó cho thấy HNX sẽ khó có khả năng tăng và giảm mạnh vào lúc này. Thay vào đó xu hướng vận động đi ngang lình xình là chính.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
-          NDT lướt sóng T: Thị trường khả năng đi vào trạng thái ảm đạm là rất cao, nên việc lướt sóng lúc này không thật sự hiệu quả. NDT nên ưu tiên cầm tiền chờ tín hiệu tích cực hơn.
-          NDT đánh sóng lớn: Theo tín hiệu từ phần mềm thì chưa có một xác nhận nào cho việc tạo sóng lớn. NDT nên tạm thời đứng ngoài.
-          NDT dài hạn: Nhân cơ hội thị trường ảm đạm và thị giá rẽ, NDT có thể chọn mã tốt và mua tích lũy từ từ, áp dụng chiến lược vừa đầu tư và vừa lướt sóng khi thị trường bất ngờ có những phiên phục hồi kỹ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét