Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 27/06/2011


VNINDEX:
-          Thanh khoản ngày càng thấp, Không gian mờ đang có xu hướng giảm tiếp, chỉ số sức mạnh bắt đầu chuẩn bị đi vào vùng âm, cả 3 tín hiệu trên cho thấy VNI đang trong tình trạng rất yếu.
-          Chỉ số thị giá bật tín hiệu chuẩn bị sụp cấp 2 (cấp khẳng định xu hướng giảm), nếu hôm nay VNI giảm mạnh thì có thể phải cần thời gian khá lâu (khả năng lên đến 1- 2 tháng) mới có thể đủ tích lũy để tạo một sóng tăng bền vững.
HNXINDEX:
-          Cả 2 chỉ số Sức Mạnh và Không Gian Mờ tiếp tục giảm và gần nhau hơn. Về lý thuyết HNX chỉ nổi sóng khi Không Gian Mờ tăng trở lại và vược qua chỉ số Sức Mạnh.
-          Hiệu ứng động lượng tiếp tục bật tín hiệu giảm, có nghĩa là HNX tuy tăng điểm vào cuối tuần nhưng vẫn chưa đủ điều kiện hình thành sóng.
-          Kịch bản đẹp nhất nếu hôm nay HNX tăng mạnh thì sẽ mở ra 1 xu hướng rất tích cực.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
-          Phiên giao dịch hôm nay rất quan trọng cho cả 2 chỉ số. Nếu cả 2 cùng tăng mạnh sẽ mở ra một xu hướng rất tích cực, nhưng nếu ngược lại thì lại rất tiêu cực.
-          Việc tăng giảm nhẹ hôm nay không có mang nhiều ý nghĩa.
-          NDT nên kiên nhẫn quan sát thêm thị trường, nếu cả 2 chỉ số thật sự tăng mạnh vào cuối phiên hôm nay thì chúng ta bắt đầu xem xét kế hoạch giải ngân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét