Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 11/7/2011


VNINDEX:
VNI đang tồn tại vài tín hiệu hơi tích cực từ hệ thống hiệu ứng động lượng, nhưng với thanh khoản rất thấp và mô hình kích bán vừa xuất hiện nên hiện tại VNI thật sự rất nhạy cảm. Nếu phiên hôm nay VNI tiếp tục giảm khả năng sẽ tạo ra một xu hướng rất tiêu cực.
HNXINDEX:
HNX đang bước vào khoảng lặng của thị trường, thông thường trong giao đoạn này HNX thường vận động theo sóng hình sine ngắn.
Theo hệ thống Không Gian Mờ cho thấy khả năng HNX sẽ giảm tiếp 1 nhịp nữa vì vậy NDT nên hết sức thận trọng khi thị trường bất ngờ tăng mạnh (khả năng bulltrap là rất cao).
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
-          NDT nên tạm thời đứng ngoài, tiếp tục quan sát thêm và chờ tín hiệu mới từ Phần mềm.
KỊCH BẢN KỲ VỌNG:
-          Hai sàn tiếp tục giảm cho đến thứ 5, thứ 6 có dấu hiệu ổn hơn và thanh khoản tăng lên, tuần thứ 3 của tháng 7 thị trường tạo sóng phục hồi đủ T+4. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét