Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 19/7/2011


Lần đầu tiên hai chỉ số VNI và HNX bắt đầu đầu thuận với nhau (Hiệu ứng động lượng cùng sụp cấp 3). Theo lý thuyết thì còn 1 lần sụp nữa thị trường sẽ chính thức bắt đầu vùng tạo đáy. Có 2 kịch bản được kỳ vọng theo Phần mềm:
Kịch bản 1: Hai chỉ số sẽ có một đoạn WO mạnh để cùng đi vào vùng thấp cuối cùng của Hiệu Ứng Động Lượng (cấp 4).
Kịch bản 2: Đan xen một vài phiên tăng nhẹ và tiếp tục bào mòn cho đến khi cả 2 chỉ số cùng đi vào vùng thấp cuối cùng của Hiệu Ứng Động Lượng (cấp 4).
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
Do Hệ thống mô phỏng chu kỳ của vài mã lớn trên HNX đang rất thấp, nên khả năng Kịch Bản 2 có xác xuất xảy ra cao hơn. Theo hệ thống này khả năng thị trường bắt đầu phục hồi trở lại trong phiên hôm nay hoặc chậm hơn là vào ngày mai.
NDT nên ưu tiên giữ tiền mặt, chờ tín hiệu mới từ Phần mềm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét