Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 14/7/2011


VNINDEX:
Với thanh khoản vẫn ở mức thấp và các chỉ số trong phần mềm vẫn chưa tồn tại một tín hiệu tích cực nào cho VNINDEX. Cho đến lúc này Phần mềm vẫn xác nhận VNI đang nằm trong downtrend.
HNXINDEX:
Phần mềm bật tín hiệu PullBack hôm nay, thông thường với tín hiệu này khi thị trường giảm là cơ hội cho NDT mua vào đánh T+.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
-          NDT nhạy với thị trường và chấp nhận rủi ro có thể xem xét mua vào cổ phiếu trên sàn HNX đánh T+ nếu hôm nay HNX giảm điểm.
-          NDT đánh sóng lớn or không nhạy với thị trường nên ưu tiên giữ tiền mặt chờ tín hiệu mới từ phần mềm.
-          Do VNI đang khá xấu nên khi mua NDT nên ý thức rủi ro tiềm ẩn từ VNI. Để an toàn hơn NDT nên giải ngân một phần tiền. Chúc NDT thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét