Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 15/7/2011


VNINDEX:
Phần mềm vẫn bảo lưu quan điểm về VNI là chưa có một tín hiệu nào xác nhận VNI mạnh lên. Theo phần mềm VNI khả năng sẽ giảm thêm một nhịp nữa, vì vậy NDT nên hết sức thận trọng trong thời gian này.
HNXINDEX:
Phần mềm bật tín hiệu PullBack ngày 13/7/2011, thông thường với tín hiệu này khi thị trường giảm là cơ hội cho NDT mua vào đánh T+ (có nghĩa là nếu mua thì chúng ta đã mua vào ngày 14/7/2011). Để an toàn NDT không nên mua nữa từ hôm nay.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
HNX đang vận động theo tín hiệu PullBack từ ngày 13/7/2011 nên trong 3-4 ngày tới khả năng HNX sẽ vận động theo xu hướng phục hồi ngắn hạn. Thông thường một sóng PullBack hoàn chỉnh sẽ kết thúc khi nó va chạm vào Bollinger Trung Tâm và thường kéo dài đủ T+ (Hiện tại giá trị này đang  là 74.39, nhưng nó sẽ giảm dần sau vài phiên nữa)
NDT nhạy với thị trường nếu đã mua theo Phần mềm hôm qua xin đọc những lưu ý sau:
-          VNI còn khá yếu vì vậy NDT khi mua nên ý thức rủi ro tiềm ẩn từ VNI.
-          Để an toàn NDT không nên tiếp tục giải ngân hôm nay.
-          Việc giải ngân hôm qua NDT luôn luôn nhớ là chúng ta đang giải ngân để đón sóng PullBack (T+). Có nghĩa là khi cổ phiếu về đến tài khoản, nếu Phần mềm không có tín hiệu nào tích cực hơn chúng ta buộc phải rút tiền về bất chấp tài khoản có lãi hay không.
KÍNH CHÚC QUÝ NHÀ ĐẦU TƯ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét