Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 20/7/2011


Cho đến thời điểm này vẫn chưa có một tín hiệu tích cực nào cho 2 chỉ số chung VNI và HNX. Nhưng một điểm đáng mừng là các tín hiệu từ Phần mềm cho thấy 2 chỉ số đang rất đồng thuận với nhau, một vài chi tiết nhỏ như sau:
Hiệu Ứng Động Lượng cùng sụp cấp 3 (chúng ta đang chờ cấp 4, cấp cuối cùng trước khi tạo đáy).
Mô Hình Đầu Cơ đang trong trạng thái ngừng giao dịch (Trước 1 con sóng, mô hình này sẽ chuyển trạng thái) .v.v…
LƯU Ý:
Theo dự báo hôm nay 2 chỉ số có xác xuất tăng điểm trở lại là rất cao. (Vì hiện tại Hệ thống mô phỏng chu kỳ đang rất thấp, Bóng của Không Gian Mờ cũng đang cực tiểu). Nếu phiên hôm nay mà 2 chỉ số vẫn ko thể phục hồi thì đủ thấy thị trường quá yếu, khi đó khả năng sẽ mở ra xu hướng tiêu cực hơn nữa.
Khi 2 chỉ số cùng đồng thuận giảm như hiện nay thường là tiền đề cho một xu hướng đồng thuận tăng cho sau này, nhưng chưa phải bây giờ.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
NDT nên ưu tiên giữ tiền mặt chờ tín hiệu tích cực hơn từ thị trường.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét