Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 28/7/2011


Phần mềm vẫn bảo lưu quan điểm TT vẫn chưa có dấu hiệu tích cực rõ nét. HNX tuy phục hồi cuối phiên nhưng Không Gian Mờ vẫn tiếp tục giảm, Hệ thống đầu cơ vẫn cho tín hiệu ngưng giao dịch vì vậy theo quan điểm của phần mềm mọi nổ lực tăng giá lúc này có xác xuất rủi ro rất cao.
Như đã đề cập ở những lần trước, hiện tại 2 chỉ số đang ở tình trạng như sau:
-          Hiệu ứng động lượng đang ở cấp 3 (có nghĩa là INDEX khả năng sẽ tiếp tục giảm để đi vào vùng cấp 4, cấp cuối cùng tạo đáy). Để hoàn thành cấp 4 thông thường chúng ta cần 2-3 tuần.
-          Mô hình đầu cơ vẫn đang trong tình trạng VÀNG (ngưng giao dịch)
-          Không gian mờ đang giảm (TT chỉ có sóng khi không gian này giảm đủ sâu và phục hồi trở lại)
-          Chỉ số sức mạnh vẫn đang phần dương (một con sóng lớn thật sự, chỉ số này luôn luôn nằm ở phần âm và thường đi ngang trước khi nổi sóng. Chưa có ngoại lệ trong phần mềm)
Tóm lại: theo thống kê sơ bộ một vài chỉ số nhỏ trong phần mềm, vẫn chưa có một chỉ số nào thỏa mãn điều kiện tạo sóng.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
NDT nên cố gắng ưu tiên giữ tiền lúc này và tiếp tục quan sát thêm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét