Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 12/9/2011


HNXINDEX: Tổ hợp các tín hiệu từ Phần mềm cho thấy HNX đang bắt đầu khởi động xu hướng điều chỉnh một cách từ từ. Diễn biến trong một vài phiên tới khả năng thị trường sẽ khó giảm xâu mà thay vào đó là sự phân hóa rõ nét, các mã chủ chốt khả năng sẽ đi ngang giữ nhịp là chính.
-          Không Gian Mờ (KGM): diễn biến phiên cuối tuần làm cho KGM trên HNX giảm khá mạnh, đưa KGM giảm về gần ½. (Nếu KGM giảm tiếp phiên hôm nay, quá trình điều chỉnh là khó tránh khỏi)
-          Chỉ số Sức Mạnh: tiếp tục tăng, nhưng vẫn còn cách khá xa KGM. (Hỗ trợ cho HNX khó giảm mạnh)
-          Dòng tiền: đi ngang. (Dòng tiền đổ vào HNX khá ổn định)
-          Hiệu Ứng Động Lượng Bán tăng mạnh nhưng vẫn còn cách khá xa Hiệu Ứng Động Lượng Mua. (Cầu vẫn đang chiếm ưu thế)
VNINDEX: Dưới tác động rất lớn từ một vài mã như BVH, MSN, …. Đã làm cho VNI bị méo mó. Mọi chỉ số trên VNI đang rất rất cao, nếu các mã này không còn làm chức năng đỡ thị trường nữa thì VNI sẽ điều chỉnh rất mạnh.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
-          Như đã nói bên trên Thị Trường khả năng đang khởi động xu hướng điều chỉnh một cách từ từ, vì vậy NDT nên xem xét chốt lời từ từ. Hạn chế tối đa giải ngân vào những mã nóng, nếu an toàn hơn NDT nên tiếp tục quan sát thêm thị trường nhằm tránh sự tác động không đáng có từ nhóm cổ phiếu đỡ thị trường như BVH, MSN, VIC…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét