Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 16/9/2011

VNINDEX:
-          TÍN HIỆU TÍCH CỰC:
o   Không Gian Mờ (KGM): Bắt đầu giảm nhưng còn rất cao so với điểm cân bằng, tín hiệu này chỉ yếu đi khi độ cao giảm 1/2.
o   Chỉ số sức mạnh: Tăng nhẹ nhưng còn rất xa KGM, tín hiệu này sẽ mất tác dụng nếu cao hơn KGM.
o   KGM Dòng tiền: Vẫn tiếp tục tăng, chưa có dấu hiệu suy yếu.
-          TÍN HIỆU TIÊU CỰC
o   KGM HUDL Mua & Bán: Cầu giảm nhẹ chậm dần đều, Cung tiếp tục tăng. Qua đó cho thấy Cầu đang thể hiện sự e dè, nếu lực Cầu không duy trì được trạng thái này thì áp lực Cung sẽ tăng lên nhanh hơn.
o   Tín hiệu TA thông thường vẫn rất cao.
HNXINDEX:
-          TÍN HIỆU TÍCH CỰC:
o   KGM Dòng tiền: Hơi có dấu hiệu giảm nhiệt nhưng vẫn còn ở mức rất cao.
o   Chu kỳ: Đã hạ xuống đáng kể
o   Các mã chủ chốt như KLS, PVX, … tuy giá không giảm nhiều nhưng HUDL đã sụp cấp 4 (cấp cuối cùng để phục hồi)
-          TÍN HIỆU TIÊU CỰC
o   Không Gian Mờ (KGM): Giảm khá mạnh đi vào vùng trung gian, đây là vùng nhạy cảm. Mọi giao dịch mua trong vùng này khi KGM từ trên giảm xuống thường thì rủi ro cao hơn bình thường.
o   KGM HUDL Mua & Bán: Cung đột ngột tăng rất mạnh, Cầu bắt đầu giảm. Điều đáng mừng là Cầu còn cao hơn Cung đến 2 bật vì vậy nếu HNX giảm tiếp khả năng sẽ có một lực cầu vùng giá thấp sẽ cao.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
-          Tín hiệu trên VNI cho thấy VNI còn rất mạnh, chưa có dấu hiệu suy yếu. HNX yếu đi khá rõ nhưng dòng tiền vẫn duy trì ở mức cao và đi ngang, thêm vào đó các mã chủ chốt trên HNX đã điều chỉnh về vùng tín hiệu rất thấp. Tổ hợp tín hiệu cả 2 chỉ số ta thấy khả năng Thị Trường sẽ khó điều chỉnh xâu và quá trình phục hồi nhằm kiểm tra lại đỉnh vừa mới thiết lập trong vài phiên kế tiếp được đánh giá cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét