Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 7/9/2011


Theo VNINDEX, Hiệu Ứng Động Lượng đã hoàn chỉnh 13 phiên trên tầng 4 (tầng cuối cùng của quá trình tăng), bắt đầu chuyển sang giai đoạn 2 (giai đoạn điều chỉnh). Chi tiết một số tín hiệu quan trọng hiện tại cần lưu ý:
-          Không Gian Mờ: Còn rất cao
-          Chỉ số sức mạnh: đang ở vùng âm, còn rất mạnh
-          Bóng Không Gian Mờ: đang bằng 1 (ở tt bình thường đây là dấu hiệu của vùng đỉnh)
-          Không Gian Dòng tiền: đang thấp và vẫn tiếp tục tăng
-          Không Gian Hiệu Ứng Động Lượng Mua: đang khá cao và hơi yếu đi
-          Không Gian Hiệu Ứng Động Lượng Bán: bắt đầu tăng lên
Tổng hợp các tín hiệu trên Phần mềm đưa ra 2 kịch bản sau:
Kịch bản 1: Nếu Không Gian Mờ vẫn tiếp tục duy trì cho đến cuối tuần, và chỉ số sức mạnh vẫn không tăng quá nhanh thì khi đó xác xuất hình thành một xu hướng tích cực là rất cao.
Kịch bản 2: Thị trường liên tục tạo thân nến đỏ (Close < Open), khi đó thị trường khả năng sẽ điều chỉnh dài ngày, và điểm xem xét vào lại thị trường là khi Bóng Không Gian Mờ đi vào vùng âm.
Quan điểm cá nhân:
-          Hôm nay là một phiên rất quan trọng để xác định xu hướng điều chỉnh. Theo phần mềm chúng ta đang có ĐIỀU KIỆN CẦN để hình thành sóng dài. Chúng ta cần thêm ĐIỀU KIỆN ĐỦ nữa.
-          Nếu trong vài phiên tới, liên tục hình thành Thân Nến Xanh thì khả năng ĐIỀU KIỆN ĐỦ sẽ hoàn chỉnh. Còn ngược lại liên tục hình thành Thân Nến Đỏ thì chúng ta phải chờ cho đến khi Bóng Không Gian Mờ về vùng âm (hiện tại tín hiệu này đang bằng 1).
-          Để an toàn NDT nên chờ tín hiệu từ Phần mềm hoàn chỉnh, nếu mạo hiểm hơn chỉ nên xem xét vào những mã có cơ bản tốt và tín hiệu mạnh. Đề cử theo dõi: PVX, …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét