Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 6/9/2011


            Nếu tính theo VNI thì hôm nay là phiên thứ 13, phiên cuối cùng trong quá trình Hiệu Ứng Động Lượng (HUDL) nằm trong tầng cấp 4, ở thị trường yếu HUDL nằm ở tầng này không quá 7 phiên, thị trường mạnh thì HUDL có thể duy trì hết 13 phiên. Sau 13 phiên này thị trường bắt đầu phân hóa rất rõ nét, nhưng do Không Gian Mờ trên VNI vẫn tăng nên khả năng thị trường khó điều chỉnh mạnh mà thay vào đó là đi ngang nhằm điều chỉnh Không Gian Mờ. NDT nhạy với thị trường vẫn có thể chọn cho mình mã tốt để kiếm lợi nhuận, nhưng việc đó sẽ đi kèm rủi ro cao. Để an toàn hơn NDT nên tiếp tục theo dõi thêm vài phiên tới nhằm xác định rõ hơn quá trình điều chỉnh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét