Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 28/9/2011



VNINDEX:
-          TÍN HIỆU TÍCH CỰC:
o   Phục hồi tại MA(100)
o   Không Gian Mờ (KGM): Phục hồi khi chuẩn bị xuyên qua vùng âm thứ 1. (Nếu xuyên qua vùng này sau đó phục hồi thì tốt hơn)
-          TÍN HIỆU TIÊU CỰC
o   Bóng của KGM: đang tiếp tục giảm, nhưng vẫn ở Vùng Dương (thông thường trước 1 con sóng Bóng của KGM 99% nằm ở Vùng Âm)
o   Sức Mạnh KGM: Vẫn còn nằm trên KGM (VNI mất hỗ trợ của tín hiệu quan trọng này)
o   KGM HUDL Mua & Bán: KGM Mua và Bán tiếp tục giảm, nhưng Bán giảm rất chậm. (Cho thấy áp lực bán luôn sẳn sang ở mức cao hơn)
HNXINDEX:
-          TÍN HIỆU TÍCH CỰC:
o   Hiệu Ứng Động Lượng (HUDL): Sụp cấp 4 và hình thành mô hình đếm ngược, theo lý thuyết chúng ta còn 11-13 phiên giao dịch nữa khả năng thị trường sẽ chuyển biến tích cực.
o   HUDL của các mã lớn như KLS, VCG, VND, SHN, … đồng loạt đi vào cấp 4 (Cấp cuối cùng để phục hồi)
-          TÍN HIỆU TIÊU CỰC
o   Không Gian Mờ (KGM): Tiếp tục giảm và chuẩn bị xuyên qua vùng âm thứ 2.
o   Bóng của KGM: Đang giảm rất nhanh, nhưng vẫn nằm ở Vùng Dương.
o   Sức Mạnh KGM: Nằm trên KGM và tiếp tục giảm trong vùng âm (VNI mất hỗ trợ của tín hiệu quan trọng này)
o   KGM HUDL Mua & Bán: KGM Mua và Bán tiếp tục giảm, cho thấy trạng thái giao dịch vẫn chưa cải thiện đáng kể.
BÌNH LUẬN:
-          HUDL của các mã chủ chốt trên HNX và chỉ số chính đang rất đồng thuận với nhau, cùng sụp cấp 4. Qua đó cho thấy xác xuất thành công của mô hình đếm ngược là rất cao. Theo mô hình này nếu không có gì thay đổi chúng ta sẽ giải ngân sau khi mô hình hoàn thành. Dự kiến mô hình sẽ hoàn thành sau 11-13 phiên giao dịch nữa (Tuần thứ 2 của tháng 10).
-          Do Hệ Thống Mô Phỏng Chu Kỳ trên VNI và HNX đang rất thấp nên trong thời gian này thị trường sẽ có những phiên phục hồi nhằm hiệu chỉnh lại chu kỳ. Nhưng quá trình phục hồi này không đáng tin cậy và khả năng BullTrap được đánh giá cao hơn.
-          NDT nên hạn chế giải ngân lúc này, tiếp tục theo dõi thêm diễn biến trên thị trường. Thời gian dự kiến giải ngân của chúng ta là Tuần Thứ 2 của Tháng 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét