Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 23/9/2011


VNINDEX:
-          TÍN HIỆU TÍCH CỰC:
o   KGM Dòng tiền: Vẫn tiếp tục giảm, nhưng vẫn giữ ở mức khá cao.
-          TÍN HIỆU TIÊU CỰC
o   Không Gian Mờ (KGM): Tiếp tục giảm và chính thức đi vào vùng âm.
o   Tín hiệu Sức Mạnh: Nằm trên KGM (VNI mất hỗ trợ của tín hiệu quan trọng này)
o   KGM HUDL Mua & Bán: Cung có dấu hiệu giảm nhiệt và vẫn cao hơn Cầu, Cầu tiếp tục giảm.
HNXINDEX:
-          TÍN HIỆU TÍCH CỰC:
o   KGM Dòng tiền: Tiếp tục giảm nhưng vẫn giữ ở mức khá cao.
o   HNX vẫn nằm trên MA(20) và MA(100)
o   Không Gian Mờ (KGM): Phục hồi tại tầng âm thứ 1. (Thông thường ở tầng âm thứ 2 bền hơn)
-          TÍN HIỆU TIÊU CỰC
o   KGM HUDL Mua & Bán: Cung & Cầu cùng giảm và Cầu vẫn cao hơn Cung, cho thấy trạng thái giao dịch vẫn chưa thật sự mạnh.
o   Hệ thống mô hình: Liên tục bật tín hiệu Vàng, đặt biệt hơn Mô Hình Cảnh Báo Nguy Hiểu đã bật hôm nay (với tín hiệu cảnh báo này thông thường thị trường sẽ rung lắc rất mạnh).
BÌNH LUẬN:
-          Diễn biến giao dịch ngày 22/9 trên HNX nhất là vào cuối phiên thật sự rất tích cực, giúp tâm lý NDT tốt lên rất nhiều. Với đà hưng phấn cuối phiên 22/9 thì việc tăng tiếp đầu phiên hôm nay không có gì là bất ngờ, nhưng thị trường có duy trì được đến cuối phiên hay không mới thật sự quan trọng.
-          Quan điểm từ Phần mềm: 3 tín hiệu nền để giúp NDT có quyết định giải ngân hay không là tín hiệu KÍCH KHÔNG GIAN MỜ, tín hiệu SỨC MẠNH và 1 phiên giữ điểm để xác nhận. Hiện 2 tín hiệu đầu tiên chúng ta vẫn chưa có, vì vậy theo Kỹ Luật Giao Dịch NDT nên hạn chế giải ngân tiếp vào lúc này và tiếp tục theo dõi thêm. (Chưa có bất kì con sóng tăng nào của thị trường mà các tín hiệu này không bật)
-          Kết luận: Phần mềm ủng hộ xu hướng giữ hàng nếu thị trường ổn định đến cuối phiên hôm nay. Không ủng hộ xu hướng nhập hàng lúc này và nên quan sát thêm diễn biến giao dịch trong tuần sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét