Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 30/9/2011


VNINDEX:
-          TÍN HIỆU TÍCH CỰC:
o   Vẫn duy trì trên MA(100) = 426.5
o   Hiệu Ứng Động Lượng: Va chạm cấp 4, chuẩn bị xây dựng mô hình đếm ngược.
-          TÍN HIỆU TIÊU CỰC
o   Không Gian Mờ (KGM): Quay đầu giảm và chạm vào vùng âm thứ 2.
o   Bóng của KGM: Tiếp tục giảm trong vùng dương với độ dốc nhanh hơn, trị hiện tại là 0.45 còn khá cao.( 99% tất cả các con sóng lớn đều xuất phát khi Bóng KGM ở vùng âm)
o   Sức Mạnh KGM: Giảm trong vùng âm và vẫn còn nằm trên KGM khá xa (VNI mất hỗ trợ của tín hiệu quan trọng này)
o   KGM Dòng tiền: Tiếp tục giảm.
o   KGM HUDL Mua & Bán: KGM Mua tiếp tục giảm, nhưng Bán lại phục hồi. (Cho thấy áp lực bán luôn ở mức cao)
HNXINDEX:
-          TÍN HIỆU TÍCH CỰC:
o   Hiệu Ứng Động Lượng (HUDL): Sụp cấp 4 (Cấp cuối cùng để phục hồi) được 4 phiên giao dịch, vậy chúng ta còn 9 phiên giao dịch nữa.
-          TÍN HIỆU TIÊU CỰC
o   Không Gian Mờ (KGM): Giảm và đã đi vào vùng âm cấp 2.
o   Bóng của KGM: Đang giảm rất nhanh, chuẩn bị đi vào vùng âm.
o   Sức Mạnh KGM: Nằm trên KGM và tiếp tục giảm trong vùng âm (HNX mất hỗ trợ của tín hiệu quan trọng này)
o   KGM HUDL Mua & Bán: KGM Mua và Bán tiếp tục giảm.
BÌNH LUẬN:
-          HUDL trên HNX đang xây dựng mô hình đếm ngược được 4 phiên, theo lý thuyết thì khoảng 9 – 11 phiên giao dịch nữa thị trường sẽ có chuyển biến tích cực hơn.
-          HUDL trên VNI khả năng sẽ xây dựng mô hình đếm ngược sau phiên hôm nay, nếu việc này xảy ra thì chúng ta có thêm sự đồng thuận từ VNI. Lúc đó xác xuất hoàn thành mô hình này sẽ cao hơn nữa.
-          Điều đáng quan tâm ở đây là liệu Bóng KGM trên VNI có kịp dịch chuyển xâu vào vùng âm khi mô hình này hoàn thành hay không. Nếu Bóng KGM không kịp dịch chuyển thì khả năng sóng sẽ rất ngắn, sau đó điều chỉnh lần nữa mới có thể hình thành sóng tốt được.
KẾT LUẬN:
-          NDT nên tiếp tục kiên nhẫn và hạn chế giải ngân lúc này.
-          Tiếp tục theo dõi kỹ quá trình hoàn thành mô hình đếm ngược, theo lý thuyết chúng ta còn 9 – 11 phiên giao dịch nữa. Nếu mô hình xây hoàn chỉnh, chúng ta sẽ giải ngân vào tuần thứ 2 của tháng 10.
-          Do Hệ Thống Mô Phỏng Chu Kỳ trên 2 sàn đang rất thấp nên thị trường rất dễ phục hồi nhưng khả năng xảy ra Bulltrap được đánh giá cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét