Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 07/11/2011


Thanh khoản trên HSX, HNX tiếp tục sụt giảm đã kéo Dòng Tiền Dương và Hiệu Ứng Động Lượng  giảm theo, qua đó cho thấy dòng tiền và tâm lý trên thị trường thật sự khá ảm đạm. Không Gian Mờ trên HNX đã chính thức giảm xuống vùng âm làm khẳng định thêm trạng thái tiêu cực hiện tại.
Tổ hợp các tín hiệu từ hai chỉ số chính cho thấy thị trường thật sự rất cần thêm thời gian tích lũy. Mọi nỗ lực tăng giá lúc này tìm ẩn nhiều rủi ro và có xác suất bulltrap cao hơn.
Tuy nhiên, nếu nhìn ở khía cạnh lạc quan thì HNX là một điểm sáng vì hiện tại Hiệu Ứng Động Lượng đã sụp cấp 4 (Cấp tạo đáy), Chu kỳ đang hội tụ khá nhanh… các tín hiệu đó cho thấy trong tương lai gần (khoảng 2-3 tuần) thị trường khả năng sẽ hình thành sóng tối thiểu là T+4, đến lúc đó chúng ta sẽ xem xét.
Kết luận: NDT nên hạn chế giải ngân, chờ tín hiệu rõ ràng hơn từ Hệ Thống Mô Phỏng thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét