Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 16/11/2011

Tổ hợp các tín hiệu cho thấy trạng thái thị trường của HSX và HNX đang khá thấp. Chu Kỳ Hội Tụ, HULD Sụp cấp 4 v.v.. với các tín hiệu này thị trường rất dễ phục hồi. Thêm vào đó một số mã chủ chốt đã xuất hiện Dòng Tiền Tích Lũy vì vậy trong các phiên tới khả năng thị trường sẽ phục hồi.

Nhưng đáng tiếc cho thời điểm hiện tại là Hệ Thống Mô Phỏng Dòng Tiền vẫn đang duy trì trạng thái tiêu cực, chính vì vậy thị trường phải cần thêm thời gian tích lũy. Mọi nỗ lực tăng giá ngay tại thời điểm này khả năng là rất ngắn.

Để NDT có cái nhìn rõ ràng hơn về Điều Kiện Giải Ngân, hôm nay tôi xin đưa ra các tín hiệu cơ bản cần có trước khi bắt đầu giải ngân như sau:
1) Dòng tiền tích lũy phải dương (hiện tại đang âm)
2) Dòng tiền ngắn hạn phải dương (hiện tại đang âm)
3) Không Gian mờ phải tăng (hiện tại vẫn đang giảm)
4) Tín hiệu sức mạnh phải ở vùng âm (tín hiệu này đã tốt)
5) Hiệu Ứng Động Lượng Mua và Mô Hình của nó phải tăng (hiện tại chưa có tín hiệu)
6) Mạng Neural Network cho tín hiệu xác nhận (tư duy chủ quan của người và khách quan của máy có trùng nhau không?)
7) Tỷ lệ giải ngân. (được phần mềm tính toán trước) v.v




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét