Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 15/11/2011

Dòng Tiền Tích Lũy trên HSX, HNX vẫn tiếp tục duy trì trong vùng âm của Không Gian Mờ, qua đó cho thấy thị trường cần phải duy trì thanh khoản tốt hơn nữa mới có thể làm phục hồi không gian này.
Điểm sáng cho 2 chỉ số HSX và HNX hôm nay là Dòng Tiền Ngắn Hạn trên HSX đã phục hồi trở lại. Một số mã mang tính dẫn dắt thị trường đã có Dòng Tiền Tích Lũy dương.
KẾT LUẬN:
Thị trường đang bắt đầu chuyển mình rất từ từ, tuy nhiên để hình thành nên sóng thì vẫn còn quá sớm để kết luận. Nếu trong vài phiên tới thị trường tiếp tục duy trì thanh khoản ổn định như phiên hôm qua thì số lượng cổ phiếu dẫn dắt tích lũy tiền nhiều hơn, lúc đó việc giải ngân sẽ an toàn hơn.
Danh sách cổ phiếu đã xuất hiện dòng tiền sẽ được cập nhật cho NDT sau phiên giao dịch hôm nay.
Hình bên dưới là Hình ảnh mô phỏng dòng tiền trên HSX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét