Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 24/11/2011

THỊ TRƯỜNG ĐANG DIỄN BIẾN TÍCH CỰC HƠN NHƯNG DÒNG TIỀN VẪN CHƯA ĐỦ ĐỂ TẠO NÊN SÓNG LỚN ...


Diễn biến của phiên giao dịch hôm qua thật sự rất tích cực, đã làm phục hồi khá nhiều các tín hiệu quan trong trong phần mềm. Có thể liệt kê như sau:
Trên HSX
   - Không Gian Mờ tiếp tục phục hồi, Tín hiệu sức mạnh đang mạnh lên....
   - Cường độ hiệu ứng động lượng tăng lên.
Trên HNX
   - Tín hiệu sức mạnh đã cắt xuống Không Gian mờ, đây là một trong những tín hiệu rất tích cực. Nó giúp cho HNX ổn định hơn.
   - Cường độ hiệu ứng động lượng tăng lên.
   - Dòng tiền ngắn hạn phục hồi trở lại.
Tuy nhiên, Dòng Tiền tích lũy trên HNX vẫn đang giảm và Dòng tiền ngắn trên 2 chỉ số vẫn còn âm qua đó cho ta thấy khả năng tạo sóng lớn ở thời điểm hiện tại có xác suất khá thấp. Thị trường rất cần thêm thời gian tích lũy.
KẾT LUẬN:
   - NDT chơi theo sóng lớn nên tạm thời không tham gia vào thị trường.
   - NDT thích mạo hiểm và chấp nhận được rủi ro cao có thể xem xét giải ngân một phần tiền vào các mã có Dòng Tiền tích lũy nhiều.
   - NDT đã mua theo khuyến nghị thì hôm nay là ngày cổ phiếu về nên xem xét thoát trạng thái khi thấy thị trường có dấu hiệu yếu đi.
   - Đây chưa phải thời điểm giải ngân mạnh, NDT nếu có tham gia nên hạn chế tối đa việc sử dụng đòn bẫy.

Hình ảnh dòng tiền trên HSX
Hình ảnh dòng tiền trên HNX
Hình ảnh Không Gian Mờ trên HNX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét