Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 09/11/2011



        I.            HSX:
a.      Tín hiệu tích cực:
Hệ thống chu kỳ đang chạm 0 từng phần, với tín hiệu này thị trường rất dễ xảy ra bulltrap.
b.      Tín hiệu tiêu cực:
HUDL Mua & Bán cùng sụt giảm cho thấy tâm lý cung cầu đang rất ảm đạm, người mua không muốn mua, người bán cũng không muốn bán.
Logic Mờ Dòng Tiền đang phục hồi nhưng vẫn duy trì trong vùng âm và còn cách vùng dương khá xa. Thông thường trước khi thị trường tạo sóng tín hiệu này phải nằm ở vùng dương.
Không gian mờ tiếp tục giảm kèm theo Tín hiệu sức mạnh tăng và đè lên trên, qua đó cho thấy thị trường luôn bị áp lực nặng nề khi tăng điểm.
     II.            HNX:
a.      Tín hiệu tích cực:
Hệ thống chu kỳ đang khá thấp.
HUDL đã sụp cấp 4 được 4 phiên giao dịch, đây là loại tín hiệu dự báo. Thị trường thường sẽ phục hồi lại sau 2-3 tuần kể từ ngày sụp một cấp.
b.      Tín hiệu tiêu cực:
HUDL Mua tiếp tục sụt giảm, HUDL Bán tăng dần lên.  
Logic Mờ Dòng Tiền đang phục hồi nhưng vẫn duy trì trong vùng âm và còn cách vùng dương khá xa.
Không gian mờ giảm mạnh xuống âm kèm theo Tín hiệu sức mạnh đi ngang trên vùng dương, qua đó cho thấy thị trường bị áp lực rất nặng khi tăng điểm.
   III.            BÌNH LUẬN:
HUDL Mua và Logic mờ dòng tiền vẫn đang rất thấp, cho thấy tâm lý và dòng tiền thật sự đi vào thị trường còn khá yếu. Thị trường rất cần thêm thời gian để tích lũy thêm, mọi nỗ lực tăng giá kèm theo thanh khoản không mấy khả quan như lúc này được phần mềm đánh giá là Bulltrap có xác suất cao hơn.
  IV.            KẾT LUẬN:
NDT nên hạn chế giải ngân lúc này, tiếp tục quan sát thêm diễn biến thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét