Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 08/11/2011

HNX chính thức phá đáy lịch sử và đóng cửa dừng lại ở 65.02, mức giá gần thấp nhất trong ngày.
Một điều đáng quan tâm là khi chạm đáy lịch sử Dòng Tiền vẫn duy trì trạng thái rất thấp, qua đó cho thấy tâm lý sợ đang bao trùm trong NDT.
Quay lại với Phần mềm, Không Gian Mờ của HNX đã chính thức giảm mạnh vào vùng âm, Không Gian Mờ Dòng Tiền vẫn duy trì trạng thái khá yếu. Qua đó cho thấy thị trường rất cần thêm thời gian tích lũy.
Điểm sáng duy nhất ở hiện tại là Hệ Thống Mô Phỏng Chu Kỳ trên HNX và một số mã lớn đang giảm rất nhanh, nên việc thị trường có phục hồi trong vài phiên tới là bình thường. Quan trọng là khi thì trường phục hồi dòng tiền có tăng mạnh lên hay không, nếu không thì khả năng Bulltrap vẫn được đánh giá cao hơn.
Kết luận: Để an toàn NDT nên hạn chế giải ngân vào thời điểm này, tiếp tục quan sát diễn biến thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét