Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 10/11/2011


        I.            HSX:
a.      Tín hiệu tích cực:
Hệ thống chu kỳ đang chạm 0 từng phần, với tín hiệu này thị trường rất dễ xảy ra bulltrap.
b.      Tín hiệu tiêu cực:
Không Gian Mờ tiếp tục sụt giảm trong vùng dương thêm vào đó Tín Hiệu Sức Mạnh được đẩy lên rất nhanh đã làm khả năng phục hồi của HSX ngày càng hẹp dần.
Dòng Tiền Trung Hạn chính thức gãy, Dòng tiền tích lũy phục hồi rất chậm trong vùng âm làm khẳng định thêm khả năng tăng của HSX đang rất thấp.
     II.            HNX:
a.      Tín hiệu tích cực:
Hệ thống chu kỳ đang hội tụ rất nhanh, với tín hiệu này HNX sẽ tìm ẩn nhiều bất ngờ.
HUDL đã sụp cấp 4 được 5 phiên giao dịch, đây là loại tín hiệu dự báo. Thị trường thường sẽ phục hồi lại sau 2-3 tuần kể từ ngày sụp một cấp.
Dòng tiền ngắn hạn đang phục hồi vào vùng chấp nhận mạo hiểm
b.      Tín hiệu tiêu cực:
Không gian mờ giảm mạnh xuống âm kèm theo Tín hiệu sức mạnh đi ngang trên vùng dương, qua đó cho thấy thị trường bị áp lực rất nặng khi tăng điểm.
Dòng tiền tích lũy phục hồi rất chậm.
   III.            BÌNH LUẬN:
Với phiên giảm điểm hôm nay HSX ngày càng tiêu cực hơn, khả năng HSX phục hồi lại ngày càng hẹp dần.
Trên HNX có phần tích cực hơn, HNX đang xuất hiện dòng tiền vào nhanh ra nhanh, kết hợp với sự hội tụ nhanh của chu kỳ nên việc HNX phục hồi lại trong vài phiên tới là bình thường, tuy nhiên khả năng Bulltrap được đánh giá cao hơn.
  IV.            KẾT LUẬN:
NDT không quen lướt sóng nên tạm thời đứng ngoài, tiếp tục quan sát thêm diễn biến thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét