Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 10/8/2011



Không Gian Mờ của 2 chỉ số chính bắt đầu quay đầu giảm tiếp, thông thường khi đạt độ sâu cơ sở khi đó mới tạo nên sóng. Từ cuối tháng 6 đến nay, Không Gian Mờ vẫn chưa đạt độ sâu cơ sở này. Qua đó cho thấy khả năng VNI và HNX vẫn tiếp tục tích lũy thêm, mọi nỗ lực tăng điểm hiện tại có xác suất Bulltrap là rất cao. Thêm vào đó Chỉ Số Sức Mạnh vẫn trong tình trạng yếu làm khẳng định thêm xu hướng tích lũy của 2 chỉ số.
KỲ VỌNG:
            Trong những lần Bình Luận trước, Phần mềm dự báo là cuối tuần thứ 3 của tháng 8 khả năng 2 chỉ số mới chuyển biến tích cực, cho nên theo kỳ vọng của phần mềm thì 2 chỉ số nên tiếp tục giảm hoặc tích lũy đi ngang nhằm kéo Không Gian Mờ về độ sâu cơ sở để tạo sóng.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
-          NDT nên tiếp tục quan sát thêm ít nhất là hết tuần này. Hạn chế tối đa việc giải ngân lúc này nhằm tránh rủi ro đến mức thấp nhất có thể.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét