Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 15/8/2011



Theo lý thuyết Hiệu Ứng Động Lượng thì tuần thứ 3 và thứ 4 của tháng 8 khả năng thị trường sẽ chuyển biến tích cực hơn. Tuy thanh khoản vẫn ở mức thấp nhưng các tín hiệu lại đang tiến về điểm hội tụ, nếu thị trường tiếp tục giảm thì khoảng 5-7 ngày tới các tín hiệu khã năng sẽ hội tụ. Thông thường khi các tín hiệu hội tụ xác suất thị trường sẽ phục hội là rất cao, nếu kèm theo thanh khoản tăng sẽ tạo nên sóng.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
-          Chúng ta đang bước vào thời điểm nhạy cảm, để an toàn NDT nên hạn chế giao dịch theo chiều hướng xuống lúc này, tiếp tục ưu tiên giữ tiền mặt và tập trung quan sát thêm thị trường nhất là Thanh Khoản.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét