Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 25/8/2011



VNINDEX:
-          Không Gian Mờ giảm nhưng Chỉ Số Sức Mạnh giảm nhanh hơn và vẫn nằm dưới Không Gian Mờ. Tín hiệu này cho thấy sóng tăng hiện tại chưa kết thúc và khả năng sẽ sớm phục hồi trở lại.
-          Hiệu Ứng Động Lượng đã đi vào vùng tăng cấp 4 được 4 phiên, thông thường ít có mã nào trụ quá 13 phiên trong tầng này. NDT nên hạn chế giải ngân vào tuần sau.
HNXINDEX:
-          Hiệu Ứng Động Lượng đã đi vào vùng tăng cấp 4 được 2 phiên, thông thường ít có mã nào trụ quá 13 phiên trong tầng này. NDT nên hạn chế giải ngân vào tuần sau.
-          Không Gian Mờ giảm nhưng vẫn còn rất cao, TT chỉ yếu thật sự khi Không Gian mờ giảm ½. Chỉ Số Sức Mạnh vẫn đang hỗ trợ cho Không Gian. Đây là tín hiệu tích cực hỗ trợ cho xu hướng hiện tại phục hồi.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
-          Theo lý thuyết Phần mềm thì chúng ta đang ở tuần thứ 14 và 15 kể từ tuần Hiệu Ứng Động Lượng sụp cấp 4 trong Khung Thời Gian Tuần trên HNX, nếu mua cổ phiếu trong 2 tuần này khả năng thua lỗ khá thấp. Kết hợp thêm các tín hiệu trên 2 sàn trong Khung Thời Gian Ngày cho thấy Khả năng thị trường sẽ sớm phục hồi trở lại.
-          NDT đang giữ cổ phiếu khoan vội bán ra ít nhất là hết tuần này.
-          NDT chưa kịp giải ngân có thể xem xét mua trong tuần này vào những phiên giảm.
-          Hạn chế giải ngân vào tuần sau để tránh T+.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét