Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 22/8/2011



Nhịp tăng của thị trường vừa qua là quá sớm theo quan điểm của Phần mềm, nên việc điều chỉnh lại nhằm đưa chu kỳ dài hạn về điểm hội tụ là rất cần thiết. Ngày 19/8 phần mềm đưa 2 mã vào cảnh báo cần điều chỉnh là SSI, PVX. Hôm nay phần mềm đưa thêm vào danh sách cần điều chỉnh một số mã quan trọng nữa là VCG, HAG… Với tình trạng các mã lớn đồng loạt trong tình trạng cần điều chỉnh như trên thì khả năng thị trường chưa thể phục hồi lại liền được mà phải dằn co và rất cần thanh khoản tốt hơn để hấp thụ được lượng cổ phiếu câu đáy vào tuần trước.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
            Hôm nay là ngày T+3 kể từ ngày thị trường tăng mạnh kèm theo thanh khoản cao. NDT nên quan sát kỹ phiên hôm nay, nếu thanh khoản vẫn tiếp tục duy trì tốt và thị trường tăng giảm nhẹ thì chúng ta có thể xem xét giải ngân từ từ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét