Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 16/8/2011



Tuy thanh khoản trên VNI và HNX rất thấp nhưng Hệ Thống Mô Phỏng Chu Kỳ lại đang khá thấp, vì vậy theo Phần mềm thì khả năng thị trường sẽ đi theo 2 kịch bản sau:
Kịch bản 1: Thị trường sẽ có một vài phiên tăng điểm ngắn mang đậm chất Bulltrap kèm theo thanh khoản thấp để điều chỉnh lại Chu Kỳ, sau đó sẽ tiếp tục giảm trở lại.
Kịch bản 2: Thị trường tiếp tục bào mòn đưa thị giá về mức hấp dẫn dòng tiền hơn, khi đó Chu Kỳ đi đến điểm hội tụ. Với kịch bản này, nếu thanh khoản tăng dần lên khả năng thị trường sẽ phục hồi trở lại.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
Cho dù thị trường đi theo kịch bản nào đi nữa thì xu hướng giảm vẫn là chủ đạo, NDT nên hạn chế giải ngân lúc này. Nếu đi theo kịch bản 2 với thanh khoản phải được cải thiện đáng kể thì khi Phần mềm báo hội tụ chúng sẽ bắt đầu giải ngân.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét