Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 9/8/2011




Sau phiên giảm điểm ngày đầu tuần, Hiệu Ứng Động Lượng Bán bật tín hiệu kích đồng loạt ở các mã lớn, qua đó cho thấy áp lực bán khá lớn và thì trường cần phải tích lũy thêm một đoạn nữa mới đủ cơ sở để chuyển biến tích cực hơn.
KỊCH BẢN KỲ VỌNG:
-          Kịch bản 1: VNI tạo nến xanh tăng điểm ngày hôm nay, vài ngày sau thị trường giảm lại. Khi đó VNI chính thức hoàn chỉnh tiền đề làm cơ sở cho sóng tăng sau này.
-          Kịch bản 2: cả 2 chỉ số VNI và HNX tiếp tục giảm để đưa Hiệu Ứng Động Lượng sụp cấp 4 (cấp cuối cùng trước khi tạo đáy, hiện tại 2 chỉ số chỉ mới sụp cấp 3)
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
-          Dù 2 chỉ số có đi theo kịch bản nào thì sau đó vẫn phải giảm một nhịp nữa theo kỳ vọng từ Phần mềm. Nhưng nếu đi theo kịch bản 1 thì xác suất tạo sóng sau này sẽ cao hơn.
-          NDT nên hạn chế giải ngân thời điểm này, tiếp tục quan sát thêm tín hiệu mời từ thị trường và phần mềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét