Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 17/8/2011



Với thanh khoản duy trì ở mức thấp như hiện nay, việc phát triển thành sóng lớn là chưa đủ cơ sở. Nhưng tại một nhóm các mã như DPM, ITA, SSI, SHN, VND, TNG, PVX, … đang bật tín hiệu thay đổi trạng thái. Đặt biệt SSI là một trong số các mã có tín hiệu tốt nhất hiện tại, nếu SSI duy trì trạng thái này tốt thì sẽ là một lực đỡ về tâm lý không nhỏ cho thị trường lúc này.
Trên HNX, hệ thống mô phỏng chu kỳ vẫn tiếp tục tiến về điểm hội tụ nếu thanh khoản cải thiện từ từ cho đến khi chu kỳ hội tụ thì khả năng thị trường phục hồi là rất cao. Thời gian dự kiến hội tụ không còn xa, tối đa là hết tuần sau nếu thị trường giữ trạng thái này.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
            Tổ hợp tín hiệu từ Phần mềm cho thấy tuy chưa đủ cơ sở tạo nên sóng lớn nhưng thị trường đang dần ổn định hơn.
NDT nếu chấp nhận được rủi ro cao có thể xem xét giải ngân sớm từ từ vào nhưng mã ổn định với mục tiêu đón sóng phục hồi vào tuần sau.
      NDT không chấp nhận được rủi ro cao thì tạm thời đứng ngoài, tiếp tục quan sát thêm diễn biến thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét