Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 23/8/2011



Thị trường tăng mạnh và khá thuyết phục vào phiên giao dịch hôm qua đã tạo nên tâm lý tốt cho NDT. Nếu bỏ qua yếu tố tác động bên ngoài như Vàng, CK Thế Giới … thì rõ ràng Thị Trường đang chuyển biến rất tích cực. Hôm nay là ngày lượng cổ phiếu khá lớn về tài khoản, nếu thị trường vẫn duy trì được thanh khoản tốt và hấp thụ được lượng cổ phiếu này thì một xu hướng tăng tiếp không có gì bàn cãi, khi đó điều chỉnh là cơ hội mua vào cho NDT chưa kịp mua cổ phiếu.
Điều đáng nói ở đây là TG còn nhiều bất ổn, Vàng > 1910, đây là yếu tố rủi ro không nhỏ trong thời điểm này.
Cơ hội còn rất nhiều trên TTCK, NDT nên hạn chế tốt đa sử dụng đòn bẫy lúc này nhằm đề phòng rủi ro từ các tác động bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét