Ảnh của tôi
Tôi tên Võ Phi Long, tôi rất vui vì các bạn đã tham khảo nhận định của hệ thống rất mới. Hệ thống phân tích dựa trên cơ sở Trí Tuệ Nhân Tạo. Nếu bạn quan tâm và muốn kiểm tra hệ thống mới này xin vui lòng email về địa chỉ longvo.rds@gmail.com, tôi sẽ gửi cho bạn bài phân tích cổ phiếu mà bạn đang nắm giữ ngay sau khi nhận email của các bạn! Cell Phone: 094.909.1688; Yahoo: longvo.rds68, Skype: dle.reddragon

BÌNH LUẬN THỊ TRƯỜNG NGÀY 8/8/2011

3 Phiên cuối tuần trên 2 chỉ số chính ta thấy VNI có mức thanh khoản duy trì tầm 20tr, HNX từ 19tr tăng lên 27tr, ở mức thanh khoản này rõ ràng VNI là khá thấp và chưa đủ cơ sở để VNI phát triển thành sóng. Quay lại tín hiệu từ Phần mềm, Phần mềm vẫn bảo lưu quan điểm là chưa đủ cơ sở để tạo sóng tăng lúc này.
Kịch bản mà Phần mềm đang cho xác xuất cao nhất là khả năng thị trường vẫn tiếp tục lình xình vài phiên đầu tuần, sau đó sẽ có 1 đợt sụt giảm trở lại. Dự kiến thị trường sẽ có chuyển biến tích cực hơn vào tuần thứ 3 của tháng 8 này.
QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN:
- Cho  đến thời điểm này Phần mềm vẫn chưa phát đi tín hiệu mua, nếu tôn trọng kỹ luật thì đây vẫn chưa phải thời điểm giải ngân tốt nhất. NDT nên ưu tiên giữ tiền lúc này, nếu quyết giải ngân thì nên giải ngân một phần nhỏ tiền mặt đề phòng rủi ro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét